lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ผิดกฎ 5 ทุกทำให้เจ้าของธุรกิจใหม่กรุนด์ฟอส นำทาง

stingytower36
stingytower36 (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 เดือนที่ผ่านมา
การตลาดแบบปากต่อปากเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับเจ้าของธุรกิจ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสื่อสังคมออนไลน์ได้เริ่มขึ้น ในความเป็นจริง 82% ของผู้ใหญ่ในสหรัฐฯหันมาให้ความเห็นออนไลน์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ สำหรับ Yelp ซึ่งแปลเป็น 84 ล้านผู้ใช้เดสก์ท็อปผู้ใช้เว็บบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 73 ล้านรายและผู้ใช้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 26 ล้านราย สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กทั่วสหรัฐอเมริกาตัวเลขเหล่านี้ควรจะแปลเป็นความต้องการขั้นสุดท้ายในการระบุ Yelp เข้ากับกลยุทธ์การตลาดของคุณ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายใหม่หรือใหม่กับ Yelp คำถามถัดไปของคุณมีแนวโน้มว่า "แต่อย่างไร" และในขณะที่มีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้ Yelp เพื่อประโยชน์ของคุณอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดแนวทางของคุณคือ มองไปที่ข้อผิดพลาด Yelp ที่พบบ่อยทั้งหมดนี้ 1 ไม่อ้างสิทธิ์ในหน้าธุรกิจของคุณ ใช้งานได้ฟรีง่ายสะดวกและช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคุณ ลูกค้าสามารถตรวจสอบธุรกิจได้ไม่ว่าจะมีการอ้างสิทธิ์หรือไม่ก็ตาม แต่การอ้างสิทธิ์ในธุรกิจของคุณเป็นสิ่งที่จำเป็นและหากคุณยังไม่ได้ดำเนินการคุณจำเป็นต้องดำเนินการในขณะนี้ ไม่เป็นไรฉันจะรอที่นี่ อ้างสิทธิ์ธุรกิจของคุณช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรูปภาพคำอธิบายโดยละเอียดและข้อมูลที่เป็นปัจจุบันได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับสองเหตุผล ประการแรกและเป็นเหตุผลสำคัญที่คุณอ่านบทความเกี่ยวกับ Yelp เป็นอันดับแรกนั่นคือข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณสามารถแปลงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไปยังธุรกิจที่มีอยู่เดิมและขยายธุรกิจของคุณได้(ประการที่สอง) การให้คำอธิบายอย่างละเอียดและเจาะจง (คิดคำหลัก) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อความพยายามในท้องถิ่นของ SEO ทำให้ธุรกิจของคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาที่เกี่ยวข้อง (นี่คือคำแนะนำอย่างย่อเกี่ยวกับการทำ SEO ในท้องถิ่นที่ดี)พูด SEO โดยการอ้างสิทธิ์ในหน้า Yelp ของคุณคุณจะสามารถตอบความเห็นเป็นเจ้าของธุรกิจซึ่งช่วยสร้างเนื้อหา นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึง Yelp Metrics ซึ่งเป็นข้อมูลวิเคราะห์ที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการใช้งาน Yelp กับหน้าของคุณได้อย่างไร ทั้งสองอย่างนี้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าเมื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือร้านค้าของคุณ เป็นโบนัสพิเศษหากคุณอ้างสิทธิ์ในธุรกิจของคุณคุณจะมีโอกาสสร้างข้อเสนอพิเศษของ Yelp ซึ่งเป็นบัตรกำนัลแบบเติมเงินที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ เป็นเครื่องมือทางการตลาดเพิ่มเติมที่อาจคุ้มค่าสำหรับธุรกิจ หากคุณไม่มีงบประมาณทางการตลาดที่ทุ่มเทให้กับการโปรโมตบางส่วนแล้วการใช้เครื่องมืออย่างนี้จะช่วยให้คุณจุ่มเท้าของคุณได้ (การเติบโตทางธุรกิจอาจต้องการทรัพยากรที่สำคัญและเจ้าของธุรกิจจำนวนมากก็หันไปหาทางเลือกด้านการเงินเพื่อให้ได้ คุณสามารถตรวจสอบประวัติเครดิตของธุรกิจได้ฟรีที่ Nav เพื่อดูตำแหน่งที่คุณยืนก่อนสมัคร) ตรวจสอบเครดิตธุรกิจของคุณด้วย Navการตรวจสอบจะไม่ส่งผลต่อคะแนนเครดิตของคุณ โดยการคลิก "ลงทะเบียน" ข้างต้นคุณยืนยันว่าคุณยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการยอมรับการรับประกาศความเป็นส่วนตัวของเราและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการ 2 ไม่สนใจเมตริก Yelp ดังที่ฉันได้ระบุไว้เหตุผลหนึ่งที่คุณควรอ้างสิทธิ์ธุรกิจของคุณใน Yelp คือเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึง Yelp Metrics เมตริกของ Yelp ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถตัดสินใจได้อย่างมีการศึกษาเกี่ยวกับความพยายามของพวกเขาในไซต์ทบทวนยอดนิยมในบรรดาเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับการวิเคราะห์ที่รวมอยู่ในรายงานการวิเคราะห์ของ Yelps จะแสดงหน้าการเข้าชมธุรกิจของคุณ (มากกว่าหนึ่งเดือนปีหรือสองปี) รวมถึงจำนวนครั้งที่สถานประกอบการของคุณปรากฏในผลการค้นหาอินทรีย์ของตน นอกจากนี้คุณยังสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับการกระทำของผู้ใช้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้เช่นการเช็คอินบนโทรศัพท์มือถือการเข้าชม URL และประสิทธิภาพของ Yelp Dealsการวิเคราะห์ข้อมูลนี้สามารถนำไปสู่สถานะที่แข็งแกร่งของผู้บริโภครวมทั้งความสามารถในการใช้ประโยชน์จาก Yelp เพื่อช่วยในการเติบโตทางธุรกิจ ตัวอย่างเช่นหากคุณพบว่าธุรกิจของคุณไม่ปรากฏในการค้นหาทั่วไปที่เกี่ยวข้องอาจหมายความว่าข้อมูล / คำอธิบายธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีการปรับแต่งบางอย่าง 3 สมมติว่าธุรกิจของคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร้องหงิง มีความเชื่อกันโดยทั่วไปว่า Yelp เป็นเพียงเพื่อ ร้านอาหารและสถานที่รับประทานอาหารและในขณะที่พวกเขาทำขึ้นเป็นชิ้นใหญ่ของธุรกิจ Yelp พวกเขาอย่างแน่นอนไม่บัญชีสำหรับพวกเขาทั้งหมด ในความเป็นจริง Shopping เป็นหมวดธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Yelp ซึ่งคิดเป็น 22% ของความเห็นโดยประเภทร้านอาหารมีจำนวน 18% ของความเห็นทั้งหมด รวมอยู่ในหมู่อุตสาหกรรมที่ระบุไว้ใน Yelp เป็นบ้านและบริการในท้องถิ่นความงามและการออกกำลังกายและแม้กระทั่งอัตโนมัติ เป็นความจริงที่ว่าพวกเขาอาจไม่ได้เป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของวงกลมหากธุรกิจของคุณตกอยู่ในพวกเขาสิ่งสำคัญที่สุดอย่างน้อยที่สุดก็คือดูว่าคุณจะใช้ประโยชน์จากการแสดงความคิดเห็นและสร้างการมีส่วนร่วมในหมู่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างไร 4 ไม่ตอบสนองต่อความเห็น การมีส่วนร่วมกับลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มความภักดีและคำพูดในเชิงบวกจากปาก และในขณะที่ความจริงที่ว่ากลยุทธ์การมีส่วนร่วมนี้มีประโยชน์สำหรับทั้งข้อเสนอแนะในเชิงบวกและเชิงลบการตอบสนองต่อข้อเสนอแนะเชิงลบสามารถช่วยสร้างตราสินค้าของคุณได้จริงๆ ความคิดเก่า ๆ ที่มี "สามด้านในทุกเรื่อง" เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำไว้ที่นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการตอบกลับที่ผู้วิจารณ์เจ้าของธุรกิจและผู้ใช้ Yelp ทุกคนดูโปรไฟล์ธุรกิจของคุณ . แน่นอนถ้าคุณสามารถแก้ไขหรือราบรื่นกับประสบการณ์ที่ไม่ดีโดยการติดต่อลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากนั้นก็เป็นชัยชนะ มันอาจจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของหัวใจ (aka ทบทวนทบทวน) แต่ในฐานะเจ้าของธุรกิจวิธีการตอบสนองของคุณมีผลกระทบอย่างมากต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ากฎ 1/9/90 ซึ่งได้รับการรับรองในสังคมการตลาดผ่านสื่อสังคมแห่งนี้ยังได้รับการรับรองโดย Yelp เป็นอย่างมาก กฎนี้แสดงให้เห็นว่า 1% ของผู้ใช้มีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างเนื้อหา 9% มีส่วนร่วมกับเนื้อหานั้นและ 90% จะกลับมานั่งเงียบ ๆ และแยกแยะและตัดสินใจตามเนื้อหานั้น เมื่อพูดถึงการตอบสนองต่อความคิดเห็นเชิงลบ Search Engine Journal ชี้ให้เห็นว่าเจ้าของธุรกิจมุ่งเน้นไปที่ 90% เมื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะเชิงลบในหน้า Yelp ของตน ทำไม? เนื่องจากผู้ชมกลุ่มใหญ่ ๆ เหล่านี้เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพและแม้ว่าการตอบสนองของคุณไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา 1% แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้ใช้ Yelp ตัดสินใจได้ว่าธุรกิจของคุณสมควรที่จะได้รับการอุปถัมภ์หรือไม่ 5 ละเว้นการแข่งขัน เมื่อพูดถึงการวางนิ้วลงบนชีพจรของการแข่งขันในท้องถิ่น Yelp จะกลายเป็นเครื่องมืออันทรงคุณค่า หากคุณไม่ได้ทำวิจัยเชิงแข่งขันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ Yelp แล้วคุณจะทิ้งเหรียญไว้บนโต๊ะที่หวาดกลัวโดยการทำขุดที่มีจิตใจดีเพียงเล็กน้อยในนามของการวิเคราะห์การแข่งขันคุณจะเข้าใจถึงความมั่งคั่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงบทวิจารณ์และข้อเสนอของ Yelp ในท้ายที่สุดคุณสามารถรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่งของคุณช่วยให้คุณระบุเหตุผลที่คุณอาจขาดลูกค้าหรืออาจเป็นสาเหตุที่ลูกค้าของพวกเขากำลังค้นหาสถานที่ใหม่ ๆ ในการคว้ากัดดื่มเบียร์หรือตรึง ลงผู้รับเหมาที่เชื่อถือได้ ด้วยผู้ใช้งานนับล้านราย Yelp เป็นแรงกดดันอย่างมากในการให้ความคิดเห็นของผู้บริโภคและเมื่อใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสม Yelp สามารถเป็นเครื่องมือบำรุงรักษาที่ยอดเยี่ยมและมีค่าใช้จ่ายต่ำมาก หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเหล่านี้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากรายชื่อและเพิ่มลูกค้าโดยไม่ทำลายหรือกลับบัญชีธนาคารของคุณ อัตราบทความนี้
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านGunblank Corporation
ร้านGunblank Corporation
www.gunblank.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

0957277792
facebook

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม1,152,429 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด256,841 ครั้ง
เปิดร้าน31 ม.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท18 ต.ค. 2560
Go to Top